ગુરુવાર, 24 એપ્રિલ, 2008

કદાચ હું કાલે નહીં હોઉં...


ઊગતાં સૂરજને મને તું કંઈ પૂછવાં દે,
ઢળતી સાંજેને મને તું કંઈ પૂછવાં દે,
પૂછવાં દે આ ઘર,આ સંબધને,
કદાચ હું કાલે નહીં હોઉં.....

નીર ભીના તારા નેણ મને સ્પર્શવા દે,
તારા ગાલ પરનો તીલ મને સ્પર્શવા દે,
સ્પર્શવા દે તારા લલાટનું કુમ કુમ,
કદાચ હું કાલે નહીં હોઉં.....

જીવન મારું ક્ષણભર છે એ હવે સ્વીકારવા દે,
તારી હાજરી વગરનું જીવન થોડુંક જીવવા દે,
હવે તો આ જ વાસ્તવિકતા છે,
કદાચ કાલે હું નહીં હોઉં.....

2 ટિપ્પણીઓ:

Krishna The Universal Truth.. કહ્યું...

WAH KHUBAJ SARAS CHE AA RACHANA ME 2 3 VAR VANCHI ANE KADACH ROJ EKVAR MANE VANCHVI GAME EVI CHE KHUBAJ SARAS PLZZZ KEEP IT UP MAM....I LOVE UR POEMS...

Chandresh trivedi કહ્યું...

fine ekdam sundar rachana 6e. kaharekar vanchava ni maja avi.
hope k haji vadhu vanchava malse navi rachana o..chandrresh trivedi.